PhamHongThaiGL
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

PhamHongThaiGL

---Welcome To PHT School---
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Ngón tay càng ngắn, điểm càng cao

Go down 
Tác giảThông điệp
tonnybinh8.3

tonnybinh8.3


Tổng số bài gửi : 39
Join date : 09/01/2010
Age : 28
Đến từ : HIGH LAND PRO

Ngón tay càng ngắn, điểm càng cao Empty
Bài gửiTiêu đề: Ngón tay càng ngắn, điểm càng cao   Ngón tay càng ngắn, điểm càng cao EmptyMon Jan 11, 2010 9:55 am

Thiết nghĩ chuyện ngón tay ngắn - dài âu cũng chỉ là thiên sinh, ấy vậy mà mới đây các nhà khoa học Anh lại tuyên bố rằng ngón tay trẻ càng ngắn thì kiểm tra điểm càng cao.

Trên tạp chí tâm lý học của Anh mới đây vừa công bố công trình nghiên cứu của các nhà khoa học nước này, họ đã tiến hành nghiên cứu và khảo sát với 175 em học sinh từ 6 – 7 tuổi. Kết quả cho thấy độ dài của ngón tay có liên hệ tới điểm số và thành tích học tập của các em.



Với các em có ngón tay ngắn và hoa tay nhiều thì điểm số khi kiểm tra có nhỉnh hơn các em khác. Đặc biệt với những em có ngón tay ngắn nhưng ngón út lại dài gần bằng ngón đeo nhẫn thì điểm số đặc biệt xuất sắc và nổi trội.
Kết quả nghiên cứu thực sự gây bất ngờ và thú vị cho các vị phụ huynh, tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng kết quả học tập chỉ là một phần để đánh giá sức học của các em. Quan trọng vẫn là tự bản thân mỗi em học sinh cần có niềm đam mê học hỏi và tự tìm tòi mới, đó mới là mục đích cuối cùng.

Bên cạnh đó các nhà nghiên cứu cũng nhấn mạnh thêm rằng kết quả nghiên cứu chỉ thực sự chính xác với kết quả môn toán của các em học sinh, còn với môn văn học thì kết quả nghiên cứu không đạt được sự chính xác.
Về Đầu Trang Go down
http://www.vn.myblog.yahoo.com/anh_nhoemnhieu173
 
Ngón tay càng ngắn, điểm càng cao
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
PhamHongThaiGL :: Thư Viện Bổ Ích :: Sách, Tài Liệu-
Chuyển đến